Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019


Nhận định trên được ông Nguyễn Văn Đực - Phó TGĐ Công ty Bất động sản Đất Lành đưa ra khi bàn về khoản phí bảo trì 2% mà người mua nhà phải nộp.

Điều bất hợp lý trên được Sở Xây dựng TP.HCM nhìn nhận rõ nên đã đề xuất bỏ 2% phí bảo trì nhà chung cư khi sửa Luật Nhà ở.

Ông Nguyễn Văn Đực cũng cho rằng, nên bỏ quy định thu 2% phí bảo trì vì 4 lý do sau:

Thứ nhất: Giá bán căn hộ chung cư đã bao gồm cả giá xây dựng, giá đất, lãi suất ngân hàng, phí vận hành với chủ đầu tư và cả phần lãi mà chủ đầu tư được hưởng; đó là còn chưa kể đến tùy thuộc vào vị trí căn hộ, thời điểm ra hàng và cảm tính từ phía người bán hàng. Do đó, việc thu phí bảo trì 2% dựa trên giá bán là hoàn toàn sai.


Ví dụ, khu đất đó có giá trị 3 triệu đồng khi mua sẽ khác so với khu đất 300 triệu đồng, hoặc cùng một dự án nhưng có người mua 20 triệu/m2, có người lại phải mua với giá 30 triệu/m2, thực tế này sẽ rất bất công khi áp dụng mức phí trên. Vậy nên, phí bảo trì áp dụng trên giá bán như hiện nay là không hợp lý, mà phải áp dụng dựa trên giá xây dựng (có thể là 2% hoặc hơn kém mức này).

Thứ hai: Theo quy định hiện hành, chủ đầu tư phải có trách nhiệm bảo trì nơi dự án trong 5 năm đầu tiên, điều này đồng  nghĩa với việc, trong thời gian này, phí bảo trì sẽ không cần sử dụng tới. Vậy, tổng số tiền phí bảo trì mà cư dân đã nộp từ 10 tỷ thậm chí cả trăm tỷ, nếu cộng tiền gốc và tiền lãi lại sẽ lên tới con số hàng chục ngàn tỷ, hàng trăm ngàn tỷ trên toàn quốc sẽ bị đóng băng một cách lãng phí.

Thứ ba: Trên thực tế, số tiền phí bảo trì của người dân đã bị một số chủ đầu tư sử dụng sai mục đích mà không có khả năng trả lại. Vậy, lúc này, trách nhiệm bồi thường cho cư dân sẽ thuộc về ai? Đã có nhiều chủ đầu tư ngang nhiên chiếm đoạt khoản tiền trên mà không hề có một chế tài xử lý nghiêm minh nào.

Với những tòa nhà đã được chủ đầu tư bàn giao quỹ bảo trì cho ban quản trị thì lại bị một số cá nhân là thành viên của ban quản trị lạm dụng, chi tiêu sai mục đích hoặc bán nhà và biển thủ khoản tiền lớn trên,… Pháp luật hiện nay chưa thể kiểm soát được những hành vi này.

Thứ tư: Hiện nay, có tới 70% tranh chấp xảy ra tại các tòa nhà chung cư xuất phát từ việc tính phí bảo trì. Đây được xem là ngòi nổ và là nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc tranh chấp tại các tòa nhà trong thời gian qua.

Cuối cùng, Phó TGĐ Công ty Bất động sản Đất Lành cho biết thêm, sau 12 năm, doanh nghiệp này đã không áp dụng hình thức thu phí bảo trì như thông thường đối với  tại 5 tòa chung cư, mà tự quản lý bằng cách cộng thêm một số tiền trong phí quản lý hàng tháng. So với mức thu 2% ở phần lớn dự án khác, khoản tiền này rẻ hơn rất nhiều.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp) 


Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019


Sáng ngày 24/4 tại hội trường VITD đã diễn ra "Chương trình đào tạo nâng tầm dịch vụ sales triệu USD" của diễn giả Nguyễn Văn Quân. Chương trình có sự tham dự của gần 100 học viên, những người đang làm công việc kinh doanh. Với không gian phòng đào tạo sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của chương trình:







Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo, VITD chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với quý khách hàng sử dụng. Diện tích các phòng đào tạo đa dạng, có sức chứa từ 10 đến 300 chỗ và được sắp xếp bàn ghế theo các mô hình khác nhau tùy vào nội dung yêu cầu của mỗi buổi đào tạo. Tất cả các phòng đào tạo đều có đầy đủ  các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, bàn, ghế, loa, mic, cây nước nóng lạnh miễn phí, wifi tốc độ cao,…

Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy thuận tiện đi lại, hội trường VITD có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh 24/24,  gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, thuận tiện cho những người ở xa đến.

Với không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí
Hotline: 0912 527 631 – 0942 397 535

Một số dịch vụ khác của chúng tôi


Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019


Mới đây, Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long đã đề nghị Bộ Giao thông Vận tải thông qua Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án thành phần đoạn Bến Lức – Hiệp Phước thuộc đường vành đai 4, TP.HCM.


Chiều dài tuyến đường là khoảng 35,8km, chạy qua địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc của tỉnh Long An và huyện Nhà Bè, TP.HCM. Trong đó, điểm đầu (Km0) được đặt tại nút giao Bến Lức (giao giữa đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương với đường tỉnh 830) thuộc thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An; điểm cuối (Km 35 + 800) kết nối với đường trục Bắc Nam nằm trong khu quy hoạch cảng – công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Công trình được đề xuất đầu tư theo hình thức PPP.

Theo quy hoạch, tuyến đường được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc, rộng 74,5m với quy mô 8 làn xe. Dự án được chia thành 2 giai đoạn, trong đó, sẽ thực hiện 4 làn xe với tổng mức đầu tư chưa bao gồm lãi vay là 7.075 tỷ đồng, Nhà nước tham gia góp vốn 2.600 tỷ đồng trong giai đoạn 1. Dự kiến, dự án có thể hoàn vốn trong vòng 19 năm 7 tháng với mức phí khởi điểm là 25.000 đồng/km/xe tiêu chuẩn.

Mục đích đầu tư dự án là nhằm từng bước hoàn chỉnh quy hoạch giao thông của TP.HCM và tỉnh Long An. Từ đó, góp phần giải quyết nhu cầu về vận tải hành khách cũng như hàng hóa từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ qua TP.HCM, tạo được sự kết nối thuận tiện giữa khu vực đồng bằng sông Cửu Long với khu vực Đông Nam Bộ. Đồng thời, giải quyết tình trạng ách tắc giao thông trên các tuyến đường nội đô của TP.HCM.

Dự kiến, sẽ khởi công công trình vào quý 3/2020 và hoàn thành vào quý 1/2023 nếu chủ trương đầu tư được thông qua.

(Theo Trí thức trẻ) 


Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019


Sáng ngày 21/4/2019, tại hội trường VITD - tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Hội nghị thường niên năm 2019 của cụm dân cư N05 phường Trung Hòa được tổ chức. Toàn thể các hộ dân đang sinh sống tại cụm dân cư N05 được mời đến tham dự buổi để họp bàn và triển khai các công việc mới trong thời gian sắp tới. Với không gian sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên kỹ thuật, Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội trường của buổi hội nghị:









Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, VITD chúng tôi luôn thấu hiểu những vấn đề mà quý khách hàng mong muốn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho quí khách hàng những giải pháp tối ưu nhất khi thuê hội trường tổ chức sự kiện tại VITD. Tất cả các phòng hội trường tổ chức sự kiện của VITD đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, loa, mic, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí,.. Không gian hội trường sang trọng, có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh 24/24, có thang máy thuận tiện, có đầy đủ các trang thiết bị phòng chống cháy nổ, hội trường VITD sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những buổi sự kiện chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Hotline: 0912 527 631 - 0942 397 535

Email: hoitruongvitd@gmail.com


Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019


Thành công của mỗi buổi sự kiện không chỉ cần có nội dung chương trình hay mà phải cần đến cả người dẫn dắt chương trình. Nhưng để tìm được người dẫn dắt chương trình hay tạo thêm sự hấp dẫn cho buổi sự kiện thì không phải dễ. Trước những khó khăn đó, ngày 16/4 vừa qua, tại hội trường 25T2 Nguyễn Thị Thập đã diễn ra "Lễ tổng kết lớp MC sự kiện chuyên nghiệp K14" do Trung tâm đào tạo MC sự kiện Văn Minh tổ chức. Với không gian hội trường sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp.


Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện Hà Nội, VITD chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với Quý khách hàng. Khi thuê phòng hội trường tổ chức sự kiện của VITD, Quý khách hàng có thể lựa chọn phòng với các diện tích khác nhau có sức chứa từ 10 đến 300 chỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tất cả các phòng hội trường đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, loa, mic không dây, sân khấu, bục phát biểu, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí,...

Không gian sảnh hội trường rộng rãi, sang trọng sẽ là nơi đón tiếp khách hàng lý tưởng trước mỗi buổi sự kiện diễn ra. Hệ thống camara an ninh 24/24, có tầng hầm gửi xe rộng rãi, có trang thiết bị phòng chống cháy nổ hiện đại, có thang máy thuận tiện từ tầng gửi xe, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sự kiện chuyên nghiệp.


Không gian sảnh hội trường rộng rãi, sang trọng sẽ là nơi đón tiếp khách hàng lý tưởng trước mỗi buổi sự kiện diễn ra. Hệ thống camara an ninh 24/24, có tầng hầm gửi xe rộng rãi, có trang thiết bị phòng chống cháy nổ hiện đại, có thang máy thuận tiện từ tầng gửi xe, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sự kiện chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư về phòng hội trường tổ chức sự kiện Hà Nội miễn phí
Hotline: 0912 527 631 - 0942 397 535
Email: thuephongvitd@gmail.com

Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện Hà Nội, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:


Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019


Xã hội kinh tế thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà kinh doanh. Để bán được hàng và đặc biệt để chốt được khách hàng mua hàng của mình cần phải có rất nhiều kỹ năng mà không phải người bán hàng nào cũng có.

Ngày 07/4 vừa qua, Công ty cổ phần Salesmaster tổ chức khóa đào tạo "Tuyệt chiêu chốt sale" tại hội trường VITD dành cho các bạn đang làm kinh doanh. Khóa học với các kiến thức hữu ích, thực tế khi tiếp xúc với khách hàng như 72 tuyệt chiêu chốt sale, tâm lý, điệu ngữ khi tiếp xúc với khách hàng và cách bán hàng vòng tròn. Chương trình được đào tạo bởi Minh Adam, nhà sáng lập tổ chức đào tạo Salesmaster - Tổ chức huấn luyện kinh doanh và bán hàng hàng đầu Việt Nam đồng thời là tác giả cuốn sách Sát thủ bán hàng, cuốn sách được yêu thích nhất cho những người bán hàng online.


Phòng hội trường đào tạo rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp theo mô hình chữ U để tăng sự tương tác giữa giảng viên và học viên. Với không gian sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, khóa đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo giá rẻ tại Hà Nội, VITD chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những dịch vụ tất nhất đến với khách hàng khi sử dụng. Với mục tiêu luôn mang đến sự chuyên nghiệp cho quý khách hàng, VITD thường xuyên thay đổi không gian hội trường để mang đến sự mới mẻ, sang trọng cho khách hàng trong mỗi lần sử dụng. Chúng tôi cũng luôn tìm kiếm, phát triển thêm các địa điểm mới để đáp ứng nhu cầu thuê phòng đào tạohội thảosự kiện của các công ty, doanh nghiệp ngày càng cao.


Tất cả các phòng hội trường của VITD đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống loa, mic không dây hiện đại, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí phục vụ quý khách. Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh giám sát 24/24, có máy phát điện dự phòng và hệ thống chống cháy an toàn, gần các khu tiện ích nhà hàng, khách sạn, bến xe thuận tiện cho những người ở xa đến, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí.
Hotline: 0912 527 631 - 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi


Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019


Kinh nghiệm thuê phòng đào tạo, hội thảo, sự kiện rất quan trọng. VITD sẽ tư vấn cho bạn các kinh nghiệm khi thuê phòng đào tạo.
Hiện nay nhu cầu thuê phòng đào tạo tại Hà Nội để tổ chức các khóa học kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, những chương trình hội thảo, báo cáo tổng kết của các đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phổ biến. Việc thuê được các địa điểm hợp lý, phù hợp với sự kiện là 1 khâu vô cùng quan trọng, nó quyết định tới uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp rất nhiều.


VITD là đơn vị chuyên cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội. Với nhiều năm trong nghề, VITD sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm thuê phòng đào tạo,hội thảo, sự kiện để các bạn tham khảo.

1. Kinh nghiệm thuê phòng đào tạo về diện tích.
– Trước khi tham khảo các đơn vị cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội, bạn phải nắm được số lượng khách mời tham dự.
– Diện tích phòng nên phù hợp để đảm bảo không ảnh hưởng đến không khí của sự kiện. (VD: phòng quá rộng mà khách mời ít => không khí bị loãng, khách mời mất tập trung vào chương trình, phòng quá bé thì dẫn đến không khí ngột ngạt, gây khó chịu cho người nói và người nghe,…)
– Nên chọn phòng có diện tích phù hợp, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.


2. Ánh sáng, âm thanh, hệ thống máy móc trong phòng
– Đây là yếu tố rất quan trọng khi đến thực tế phòng. Bạn nên đảm bảo phòng có đủ ánh sáng, âm thanh để tránh gây khó chịu cho khách mời.
– Ánh sáng, âm thanh phải phù hợp với mục đích của sự kiện.
– Các phòng đào tạo, hội thảo phải có những trang thiết bị, nội thất cần thiết phục vụ cho công tác đào tạo như: bảng, bút viết, loa, micrô, máy chiếu, màn chiếu, wifi,…
– Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong phòng đào tạo, hội thảo để đảm bảo thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.


3. Cách setup phòng.

– Để đảm bảo tính hiệu quả, bạn nên nêu rõ mục đích sử dụng phòng với bên thuê, để được tư vấn hợp lý.
– Hiện nay có 4 kiểu setup phổ biến
+ Kiểu cổ điển: chỉ có ghế ngồi, được kê so le giữa các hàng, phù hợp với sự kiện lớn, đông người, không cần ghi chép.
+ Kiểu chữ U: Có cả bàn và ghế, phù hợp với các lớp học cần ghi chép và tương tác nhiều.
+ Kiểu lớp học: Như các lớp học bình thường, phù hợp với các lớp đào tạo, cần ghi chép
+ Kiểu phòng họp, hội nghị: đây là setup cho các cuộc họp nhóm, công ty, cần sự tiện nghi, lịch sự, phù hợp với các cuộc họp của doanh nghiệp
– Mỗi kiểu setup sẽ phù hợp với các sự kiện khác nhau. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, nên trao đổi kỹ với bên thuê phòng để được tư vấn cách setup hợp lý nhất


4. Không gian phòng đào tạo
– Không gian rất quan trọng, bởi nó tạo nên sự thoải mái của khách mời. Ấn tượng với đơn vị tổ chức sự kiện, và uy tín của doanh nghiệp. Yêu cầu cơ bản trong các sự kiện luôn là không gian thoáng, sạch sẽ, yên tĩnh, hệ thống cách âm tốt.
– Trong phòng phải có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho sự kiện mình muốn tổ chức.
– Yêu cầu không gian xung quanh phải yên tĩnh nên cần có hệ thống cách âm.
– Phải có hệ thống phòng chống cháy nổ, vệ sinh sạch sẽ.



5. Các dịch vụ tiện ích đi kèm & thái độ phục vụ
– Hiện nay, hầu hết các đơn vị cho thuê phòng đều cung cấp các dịch vụ tiện ích như: teabreak, lễ tân, hoa tươi, trang trí sân khấu, in ấn tài liệu, thiết kế, thi công backdrop,…
– Nếu bạn muốn yêu cầu thêm dịch vụ gì. Nên báo với đơn vị thuê phòng để có thời gian chuẩn bị.
– Bạn nên biết rằng, khách mời không cần biết bạn thuê phòng, hay là phòng của bạn. Họ chỉ quan tâm tới các dịch vụ tại đơn vị tổ chức mà thôi. Nếu khách mời được tiếp đón bằng thái độ không nhiệt tình, dịch vụ của bạn không tốt. Hay bị lỗi, hay delay thì tất cả đều ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp bạn.
– Hãy làm việc rõ ràng và chắc chắn với đơn vị mà bạn hợp tác.

 
Hội trường VITD
Tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
HOTLINE:
Ms Trường – 0912 527 631 
Ms Hằng – 0942 397 535



VITD - CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO HÀ NỘI. Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Nổi Bật

Lưu Trữ Blog

FACEBOOK