Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019


Ngày 23 và 24 vừa qua, tại hội truờng VIID tầng 4 tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra khóa đào tạo "Vua bán hàng" do Công ty cổ phần đào tạo Mikedu S tổ chức với nhà huấn luyện "Lê Minh Tuấn".

Nhà huấn luyện Lê Minh Tuấn hiện sở hữu 3 công ty khác nhau hoạt động trong lĩnh vực Nội thất, thương mại, đào tạo, người đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn doanh nhân thay đổi cách kinh doanh của họ, tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ.

Với không gian hội trường tiện nghi cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, Khóa đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:







Hội truờng tầng 4 tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy được thiết kế với 3 phòng riêng biệt. Sức chứa mỗi phòng từ 80 đến 120 người với đầy đủ các trang thiết bị như màn chiếu, máy chiếu, loa, mic không dây, wifi tốc độ cao, cây nuớc nóng lạnh miễn phí.

Phòng hội truờng nằm trong tòa nhà văn phòng với tầng 1 là ngân hàng Techcombank, tầng 2 là nhà hàng Long Phụng thuận tiện. Tòa nhà có hầm gửi xe rộng rãi, có thang máy thuận tiện, có hệ thống báo cháy an toàn, có camara an ninh giám sát, có bảo vệ 24/24.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đuợc tư vấn đặt phòng miễn phí
Quản lý dịch vụ:
Ms. Lan: 0988 289 629
Ms. Trường: 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VITD - CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO HÀ NỘI. Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Nổi Bật

Lưu Trữ Blog

FACEBOOK