Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Tình yêu, đó là phép màu kì diệu nhất em từng được biết. Tuy nhiên, tình yêu cũng là nỗi đớn đau nhất mà em từng trải qua.

tinh yeu
Em luôn bên anh chàng trại em yêu

Mỗi buổi sáng thức giấc hòa mình vào dòng người ngược xuôi hối hả, có đôi lúc em tự hỏi mình ở một không gian khác, một vùng đất khác một ngày của anh sẽ diễn ra như thế nào, cuộc sống của anh sẽ có màu sắc gì, những người anh gặp tính cách thế nào? Có muôn vàn câu hỏi trong em về cuộc sống của anh. Mỗi ngày như thế vào lúc sáng sớm và khi đêm tối em lại nhớ đến anh với cả trái tim tha thiết của mình.

Tình yêu, sự ngọt ngào của nó, sự dịu dàng của những phút giây bên anh thi thoảng lại đánh thức những mềm yếu trong em. Em ít khi nhớ về khoảng thời gian ngắn ngủi chúng ta bên nhau. Nhưng mỗi khi nghĩ về nó, trái tim em đều mỉm cười. Em yêu anh, chàng trai ạ, yêu bằng tất cả đam mê rực cháy của tuổi trẻ.

Từ khi gặp anh vào lần đầu tiên em đã yêu anh nhanh chóng. Em biết chắc chắn anh là chàng hoàng tử em đang kiếm tìm. Em thấy trái tim mình xao xuyến, rung động vì anh. Yêu anh là điều tự nhiên, dễ dàng đối với em.

Em đã yêu anh từ đó đến tận nay. Thời gian cũng phải vài ba năm rồi. Tình yêu chưa bao giờ phai nhạt mà chỉ càng lúc càng thêm tha thiết. Em yêu mọi thứ về anh và em cảm thấy mình hạnh phúc biết bao khi được ở gần bên anh. Tuy nhiên, càng hạnh phúc thì em lại càng khổ sở khi phải rời xa anh.

Nếu như mọi thứ thuận lợi, nếu như tất cả theo ý em có thể một lúc nào đó khoảng cách giữa chúng ta chẳng còn đến nỗi là nửa vòng trái đất nữa. Anh có thể chờ em không? Chờ em thêm một năm, một năm nữa thôi em có thể tự do tung cánh bay đến nơi em mong muốn. Nhưng mà cuộc đời có nhiều ngã rẽ bất ngờ quá nhỉ nên em cũng chẳng hứa chắc được. Ai mà biết trước được ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra cơ chứ.

Nhưng em đã luôn ao ước có thể ở gần bên anh hơn, có thể chăm sóc anh mỗi ngày. Em ước rằng tình mình sẽ luôn bền vững theo năm tháng. Em biết rằng mãi mãi không phải là chuyện dễ dàng. Chúng ta sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể giữ cho tình yêu luôn ấm nồng.

Tình yêu, đó là phép màu kì diệu nhất em từng được biết. Tuy nhiên, tình yêu cũng là nỗi đớn đâu nhất mà em từng trải qua. Đã bao lần em rơi nước mắt trong cuộc tình này. Đã bao lần em vì anh mà dằn vặt bản thân mình. Em sợ hãi, sợ rằng anh sẽ chẳng thể mãi mãi yêu em. Nhưng rồi sau cuối em nhận ra rằng tất cả rồi sẽ ổn thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VITD - CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO HÀ NỘI. Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Nổi Bật

Lưu Trữ Blog

FACEBOOK