Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019


Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trong năm 2019, mức lãi suất cho vay hỗ trợ nhà ở tiếp tục được giữ nguyên so với năm 2018 ở mức 5%/năm.


Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Quyết định số 2570/QĐ-NHNN về mức lãi suất của các ngân hàng thương mại áp dụng trong năm 2019 đối với dư nợ của các khoản cho vay hỗ trợ nhà ở theo quy định tại Thông tư số 11/2013/TT-NHNN ngày 15/5/2013, Thông tư số 32/2014/TT-NHNN ngày 18/11/2014 và Thông tư số 25/2016/TT-NHNN ngày 29/7/2016.

Cụ thể, trong năm 2019, ngân hàng thương mại sẽ áp dụng mức lãi suất 5,0%/năm đối với dư nợ của các khoản cho vay hỗ trợ nhà ở theo quy định tại Thông tư số 11/2013/TT-NHNN ngày 15/5/2013, Thông tư số 32/2014/TT-NHNN ngày 18/11/2014 và Thông tư số 25/2016/TT-NHNN ngày 29/7/2016.

Kể từ ngày 1/1/2019, Quyết định này chính thức có hiệu lực thi hành, thay thế Quyết định số 2735/QĐ-NHNN ngày 29/12/2017 của Thống đốc NHNN về mức lãi suất của các ngân hàng thương mại áp dụng trong năm 2018 đối với dư nợ của các khoản cho vay hỗ trợ nhà ở theo quy định tại Thông tư số 11/2013/TT-NHNN ngày 15/5/2013, Thông tư số 32/2014/TT-NHNN ngày 18/11/2014 và Thông tư số 25/2016/TT-NHNN ngày 29/7/2016.

(Theo VOV) 


Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019


Lễ tổng kết cuối năm là sự kiện quan trọng để các thành viên trong công ty tổng kết hoạt động trong một năm và cũng là cơ hội để nhân viên gặp gỡ giao lưu tăng sự đoàn kết. Việc tổ chức sự kiện cuối năm cũng là một phương thức để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến đông đảo công chúng, do đó sự kiện này được rất nhiều công ty chú ý và quan tâm đến.


Lễ tổng kết cuối năm được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau: đơn giản theo phong cách ấm cúng với những tiết mục “cây nhà lá vườn” của nhân viên công ty hoặc theo các chủ đề đa dạng với nhiều màu sắc tùy chọn.

VITD là đơn vị cho thuê hội trường tổ chức lễ tổng kết cuối năm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với mong muốn giúp sức với doanh nghiệp để tạo nên buổi tổng kết cuối năm đầy ý nghĩa và thành công.


Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, VITD luôn ưu tiên hàng đầu đến lợi ích khách hàng, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn hiểu được giá trị mà khách hàng mang lại cho chính mình.

Đến với VITD, khách hàng sẽ được:

– Tư vấn miễn phí về phòng hội trường và cách setup để phù hợp với qui mô và điều kiện tài chính.

– Tạo được ấn tượng đặc biệt, gây được sự chú ý, và để lại ý nghĩa khó quên với tất cả những người tham gia buổi lễ.

– Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp và nhanh nhạy xử lý tình huống


– Tất cả các phòng hội trường đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại (Bục phát biểu, bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng…)

– Cung cấp Teabreak: ngon miệng, đẹp mắt

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cho thuê hội trường tổ chức tổng kết cuối năm chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hotline: 0912527631 – 0942 137 535





Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019


Tháng 12 không chỉ là tháng cuối cùng của năm mà còn là thời điểm bùng nổ của của các chương trình, sự kiện, đặc biệt là “Tổng kết cuối năm”. Vậy làm sao để có thể tổ chức lễ tổng kết cuối năm thành công và ân tượng? Hãy tham khảo ngay những gợi dưới đây của VITD nhé!


  1. Ý tưởng
Bất cứ một chương trình, sự kiện nào thì ý tưởng cũng là điểm quan trong nhất. Bởi đây chính là cách để truyền đạt thông điệp, hình ảnh của công ty/doanh nghiệp một cách trọn vẹn tới những thành viên trong công ty, đặc biệt là với đối tác hoặc truyền thông.
Và để có thể làm được điều này, bạn cần phải xác định rõ được các thông tin về quy mô, số lượng khách mời, tính chất của của buổi tiệc, địa điểm tổ chức, kinh phí chi trả. Đặc biệt là mong muốn của sếp/khách hàng của mình … để có ý tưởng phù hợp nhất với văn hóa công ty/doanh nghiệp đó.
Khi đã có đầy đủ thông tin cần thiết, bạn hãy xây dựng kịch bản chi tiết kèm theo các hoạt động cũng như thứ tự xuất hiện của chúng trong chương trình. Kịch bản càng chi tiết, hoạt động càng bám sát ý tưởng chủ đạo thì khả năng thành công của sự kiện càng cao.

  1. Địa điểm tổ chức
Sau khi đã có ý tưởng chủ đạo cho chương trình, thì việc lựa chọn địa điểm hợp lý cũng vô cùng quan trọng. Bởi  chúng tác động đến 50% sự thành bại trong viêc “trợ giúp” bạn truyền đạt ý tưởng của mình đến với những vị khách tham dự buổi lễ.
Ví dụ, nếu bạn muốn các thành viên trong công ty có cơ hội được hiểu và giao lưu và gắn kết với nhau nhiều hơn thì những địa điểm vui chơi ngoài trời với các hoạt động team building sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bởi không gian này sẽ giúp bạn dễ dàng phá bỏ giới hạn không gian với 4 bức tường quen thuộc thường thấy ở chốn công sở. Đồng thời khuyến khích mọi người thể hiện cá tính của mình nhiều hơn, hoạt động, giao tiếp cũng như gắn bó với nhau hơn.


  1. Ẩm thực
Bên cạnh những hoạt động vui chơi, giải trí thì đồ ăn, thức uống cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hài lòng của người tham gia sự kiện. Các món ăn trong bữa tiệc cần lựa chọn kỹ càng sao cho hợp lý với nguồn ngân sách dự kiến nhưng vẫn phải phù hợp với khẩu vị của số đông người tham dự.  
Nếu không phải là người “sành ăn” hay có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tốt nhất bạn nên chọn những nhà hàng hoặc đơn vị cung cấp uy tín, Qúy khách nên tìm đến những nhà hàng và các đơn vị cung cấp thực phẩm đạt tiêu chuẩn. Một điều không thể thiếu khác nữa trong các sự kiện đó là các trò chơi và các tiết mục trình diễn văn nghệ hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm, tham gia của tất cả mọi người. Cần phải có ý tưởng mới mẻ, không trùng lặp nhưng vẫn đảm bảo tính khả thi và hiệu quả cho sự kiện.

  1. Hậu cần
Tất cả các công việc hậu cần từ dàn dựng, trang trí sân khấu, set up âm thanh ánh sáng, đến việc sắp xếp chỗ ngồi cho những người tham dự, trang trí bàn tiệc… đều phải được chuẩn bị chu đáo và hoàn thiện trước giờ bắt đầu ít nhất một đến hai tiếng. Bởi đây là khoảng thời gian an toàn giúp bạn dễ dàng  xử lý các tình huống phát sinh, ảnh hưởng đến sự thành công của chương trình.

  1. Nhân sự
Các bộ phận nên được phân chia nhiệm vụ chuyên biệt, cụ thể và rõ ràng nhưng phải có sự thống nhất. Bên cạnh đó, nhân sự sự kiện cũng được xem là linh hồn của sân khấu, đó là những MC, PG, ca sĩ, ban nhạc, đạo diễn sự kiện, vũ công và ekip hậu cần tham gia tổ chức sự kiện. Đó là những nhân tố có ý nghĩa quyết định thành công của chương trình lễ tổng kết cuối năm.


Đơn vị tổ chức chuyên nghiệp

Lựa chọn đơn vị tổ chức chuyên nghiệp là việc rất quan trọn bởi đây sẽ là đơn vị cung cấp cho bạn ý tưởng tuyệt vời nhất, tư vấn lựa chọn địa điểm, các hoạt động vui chơi giải trí, ẩm thực, nhân sự … tốt nhất.
Bạn đã có 364 ngày làm việc vất vả, cống hiến và thành công.  Vì thế, hãy để niềm vui ấy được trọn vẹn với buổi lễ tổng kết cuối năm được diễn ra môt hoàn hảo và ấn tượng nhất nhé.
Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, chắc chắn những dịch vụ của VITD sẽ khiến quý khách hài lòng, với mức chi phí phù hợp nhất.
Liên hệ ngay với VITD để được tư vấn và có một chương trình tổng kết cuối năm ấn tượng, thành công nhé.

Hotline: 0912 527 631 – 0942 137 535

Email: hoitruongvitd@gmail.com


Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019


Sáng chủ nhật ngày 13/01, tại hội trường 05 (Sơn La - Sông Tranh) - tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập đã diễn ra buổi chia sẻ "Tối ưu hóa chi phí bảo hiểm xã hội - Bằng việc cơ cấu lương hiệu quả và giải pháp giao kết hợp đồng" do Cộng đồng nhân sự phối hợp cùng công ty cổ phần tư vấn đào tạo và cung ứng nhân lực Việt Nam (VHR) tổ chức. Buổi chia sẻ có sự góp mặt của 2 vị khách mời là ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc HCNS, chủ tịch CLB HR xây dựng hệ thống quản trị, chuyên gia tư vấn nhân sự và luật sư Vũ Dũng - Part leader Samsung welstory VN, Founder Viet Nam VDB Consulting, Admin Group Luật & Quan hệ lao động.

Một số hình ảnh hội trường của buổi chia sẻ:







Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vự cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội, VITD chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng. Với diện tích các phòng đa dạng có sức chứa từ 20 đến 300 người, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi sự kiện chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí 24/7:

Hotline: 0912 527 631 - 0942 137 535


Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019


Ngày 10/01/2019, tại hội trường VITD diễn ra buổi hội thảo “Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp” của đơn vị John & Partners tổ chức. Với không gian rỗng rãi, sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên – kỹ thuật, buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:







VITD – Đơn vị chuyên cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nôi, với nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng. Với diện tích phòng linh hoạt, mô hình setup đa dạng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiệt tình,… VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội thảo chuyên nghiệp!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí 24/7.

Hotline: 0912 527 631 – 0942 137 535

Một số dịch vụ khác của chúng tôi:



Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019


Từ ngày 07/01/2019 đến ngày 11/01/2019, tại hội trường 84 Duy Tân thuộc hệ thống hội trường VITD đã diễn ra khoá đào tạo "Người quản ký năng lượng" do Bộ công thương phối hợp với Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Việt Nam tổ chức. Khoá đào tạo nhằm nâng  cao kỹ năng quản lý cho các nhà lãnh đạo của các công ty, doanh nghiệp trong khu vực miền Bắc. Với không gian rộng rãi, tiện nghi cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật , khoá đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh về hội trường khoá đào tạo:





Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo Hà Nội, hội trường VITD  sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả các phòng đào tạo của VITD đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như màn chiếu, máy chiếu, loa, mic, sân khấu, cây nước nóng lạnh,… . Diện tích các phòng linh động có sức chứa từ 10 đến 300 người, mô hình đa dạng theo yêu cầu của khách hàng, không gian tiện nghi sang trọng, có hầm gửi xe rộng rãi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí. Hotline: 0912 527 631 – 0942 137 535

VITD hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong các buổi đào tạo chuyên nghiệp!

Một số dịch vụ khác của chúng tôi:



Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019


Năm cũ đã qua và năm mới đã đến, để khép lại một năm với đầy sự cố gắng và nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên và đón một năm mới thành công hơn thì các công ty thường tổ chức lễ tổng kết cuối năm. Hòa chung với không khí đón chào năm mới, ngày 08/01/2018, tại hội trường S3 – Sơn La Sông Tranh – hội trường 25T2 Nguyễn Thị Thập, Công ty Vcorp đã tổ chức: “Lễ tổng kết hoạt động năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019” để nhìn lại một năm với những điểm mạnh, điểm yếu, những ưu nhược điểm trong năm vừa qua và triển khai những mục tiêu trong năm mới. Buổi lễ diễn ra với không khí trang nghiêm nhưng không phần sôi nổi với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.


VITD – đơn vị chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, VITD là lựa chọn hàng đầu cho các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để thuêhội trường tổ chức tổng kết cuối năm. Tất cả các phòng chothuê hội trường tổ chức tổng kết cuối năm đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế khăn phủ,… Diện tích các phòng có sức chứa đa dạng từ 20 đến 300 người với các dịch vụ tiện ích kèm theo như trà, cafe, hoa quả bánh kẹo, cây nước nóng lạnh, wifi tốc độ cao,…


Đến với VITD, bạn sẽ được tư vẫn miễn phí về các giải pháp tối ưu cho các chương trình sự kiện của mình.

Hotline: 0912 527 631 – 0943 137 535 

VITD – Sự lựa chọn thông minh cho một thành công trọn vẹn!

Một số dịch vụ khác của chúng tôi:


VITD - CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO HÀ NỘI. Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Nổi Bật

Lưu Trữ Blog

FACEBOOK