Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Golden State đã ghi 22 trong số 34 điểm của ông trong quý I và các chiến binh đánh bại Phoenix lần thứ 15 liên tiếp, 117-100 vào đêm chủ nhật trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Suns. Thompson nói: "Rất tốt để đạt được nhịp điệu tốt, đặc biệt là với một trò chơi còn lại trong mùa giải. "Bạn muốn có một số động lực lớn đi vào giai đoạn playoff này." Kevin Durant đã thêm 17 điểm và chín lần hỗ trợ cho các chiến binh, chiến thắng của Phoenix chống lại Phoenix là một bản quyền cho một đối thủ duy nhất.

tran dau voi suns
Trận đấu với suns

Với sự mất mát, và Memphis giành chiến thắng trên Detroit, Phoenix - 20-61 - được đảm bảo là kỷ lục tồi tệ nhất trong NBA, và do đó, các quả bóng bàn nhiều nhất trong cuộc xổ số dự thảo ngày 15 tháng 5. Danuel House ghi được 22 điểm cho Phoenix. Alex Len thêm 16 điểm và 10 rebounds, Dragan Bender 14 điểm và 14 bảng, và Tyler Ulis 15 điểm và 10 hỗ trợ. Các chiến binh, những người đã mất hai liên tiếp và năm trong số tám người trước của họ, đã bị khóa vào vị trí số 2 playoff tại Hội nghị phương Tây và làm việc để có được sức khỏe cho playoffs, nhưng vẫn có Durant, Thompson và Draymond Green trong đội hình chống lại Suns cạn kiệt. Phoenix không có Devin Booker (tay phải bong gân), T.J. Warren (viêm khớp gối trái), Josh Jackson (chấn thương cánh phải), Marquese Chriss (đau nhức hông), Elfrid Payton (đầu gối trái) và Alan Williams (đau nhức đầu phải). Troy Daniels đã cố gắng để chơi mặc dù một mắt cá chân sprained nhưng ngồi ở hiệp hai.

Golden State không có Stephen Curry, vẫn hồi phục sau chấn thương bế trái của MCL, Andre Iguodola (đau nhức đầu gối trái) và Patrick McCaw (chấn thương cột sống thắt lưng). Mục tiêu của hai trận đấu gần đây là để tránh những vấn đề sức khoẻ khác, huấn luyện viên Warriors Steve Kerr nói. "Nhưng đó là may mắn hơn trong việc thu hút hơn bất cứ thứ gì," anh nói. "Tôi vui vì chúng tôi đã trải qua trò chơi này một cách tốt lành và đã làm một số điều tốt đẹp và một lần nữa để đi." Thompson ghi được 19 điểm Warriors liên tiếp trong quý đầu tiên, đi 9 cho 11 từ lĩnh vực và 4 cho 6 trên 3s trong thời kỳ. Kerr nói: "Đó là một trong những điều tồi tệ nhất. "Thật thú vị khi xem anh ấy đã có một sân chơi rất hào hứng mỗi lần anh ấy lại bị bắn. Nhưng Golden State chỉ dẫn sau 33-29. Các chiến binh đã vượt lên dẫn đầu trong quý thứ hai. Durant ghi được vào một con trỏ 3 - mục tiêu sân bóng đầu tiên của ông trong trò chơi - và thêm một layup lái xe để đưa các Warriors lên 55-41. Golden State dẫn đầu bởi 18 trong quý thứ hai và đã tăng 64-50 vào giờ nghỉ giải lao. The Suns không bao giờ thách thức nghiêm túc sau đó. "Đây là những ngày con chó ngay bây giờ", ông Jay Triano nói. "Bạn có thể nhìn thấy số lượng những người mà chúng tôi đã đánh bại.Nhiều người không thể vượt qua được (82 trận). Các đội đang tham gia playoffs cũng trải qua những điều tương tự." SUNKEN SUNS Phoenix đã thắng hai lần trong 28 trận kể từ ngày 31 tháng 1 và được bảo đảm là sẽ kết thúc không tốt hơn 21-61, kỷ lục tồi tệ nhất trong lịch sử 50 năm của franchise. Chỉ có dấu hiệu năm 1968-69 của 16-66 là tồi tệ hơn. Ba mùa vừa qua, Suns đã thắng 23, 24 và 20 trận. Cạnh tranh cao trong kỷ nguyên Steve Nash, họ sẽ bỏ lỡ trận playoffs trong mùa giải thứ tám liên tiếp. Phoenix đã mất 31 trong số 34 người cuối cùng của mình. Suns có 25% cơ hội để giành được vị trí số 1 trong bản dự thảo. TIP-INS Warriors: Đây là lần thứ tám Thompson ghi được ít nhất 20 bàn trong một quý. ... Durant đã không ghi được một điểm cho đến khi ông thực hiện một trong hai ném miễn phí với 6:27 còn lại trong một nửa. ... Các chiến binh cuối cùng đã mất đến Suns vào ngày 9 tháng 11 năm 2014 tại Phoenix. ... Các chiến binh đã giành chiến thắng tại Phoenix 7 trận cuối cùng. ... Với chiến thắng, Golden State là 10-4 trong hiệp hai của trở lại sau lưng trong mùa giải này.

Suns: Đây là lần thứ 34 bắt đầu khác biệt Phoenix đã sử dụng trong mùa giải này. ... Booker đã bỏ lỡ 11 trận đấu gần đây nhưng đã không được tuyên bố trong đêm chung kết đêm thứ ba. ... Jackson đã bị tổn thương trong sự mất mát của đội tới New Orleans vào tối thứ Sáu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VITD - CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO HÀ NỘI. Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Nổi Bật

Lưu Trữ Blog

FACEBOOK