Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

VITD cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường khu vực Cầu Giấy. Phòng ốc sang trong tiện nghi di kèm dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng có nhu cầu liên hệ: 097.57.46.433 để được tư vấn và đặt phòng ngay.
cho thuê hội trường giá rẻ
Phòng hội trường 200 chỗ giá thuê 3tr600

Phòng hội trường cần có không gian phù hợp với tính chất của sự kiện, tạo không khí hài hòa và tâm lý môi trường không gian tích cực. Điều này làm cho khách tham dự cảm thấy thoải mái, dễ chịu và có xu hướng thân thiện, tiến gần và hòa nhập với sự kiện, thúc đẩy tổ chức sự kiện thành công.
cho thuê hội trường giá rẻ
Phòng hội trường cho thuê đầy đủ bàn ghế giá 3tr/buổi

Các phòng hội trường cho thuê tại công ty Diện tích phòng hội trường: 200 - 500m2 ,Sân khấu rộng rãi: từ 15 - 80m2 ,Màn chiếu từ 96 – 150 inch, cường độ ánh sáng từ 2.000 - 3.000 ANSI lumen. Âm thanh tiêu chuẩn quốc tế: 6 loa, 4 mic trở lên. Điều hoà âm trần, hệ thống ánh sáng 2 màu. Đầy đủ bàn, ghế đại biểu, khăn phủ, hoa để bàn, bục phát biểu 
Hỗ trợ khách hàng: kĩ thuật trực lớp 24/7,wifi, nước uống nóng lạnh 
Bãi đậu xe máy, ô tô rộng rãi.
cho thuê hội trường giá rẻ
Phòng hội trường 100 chỗ 2tr400/buổi

Các dịch vụ đi kèm: Ăn nhẹ giữa giờ - Teabreak, ăn trưa (cơm văn phòng, set menu, buffet...), cho thuê xe ô tô đứa đón, in ấn, photo, thiết kế & in banner, cung cấp MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp… 
Có ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách thuê hội trường tại Hà Nội thường xuyên , liên tục. 
Có hóa đơn VAT, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
cho thuê hội trường giá rẻ
Phòng hội trường 50 chỗ giá thuê 1tr900/ buổi

Ngoài diện tích, không gian hội trường phần nội thất và trang thiết bị hội trường cũng rất quan trọng: bàn, ghế, khăn phủ, cách bày trí – setup phòng, hoa để bàn, bục phát biểu… cần đầy đủ và phù hợp với sự kiện mà bạn đang lên kế hoạch tổ chức.
cho thuê hội trường giá rẻ


Thủ tục thuê hội trường rõ ràng chi tiết, biên bản thoả thuận rõ ràng giữa 2 bên, kiểm tra tình trạng, chất lượng hội trường cũng như các dịch vụ đi kèm trước khi nhận bàn giao, để tránh chi phí phát sinh không mong muốn trong kế hoạch kinh phí của bạn, cũng là để đảm bảo trách nhiệm giữa 2 bên.


QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU THUÊ HỘI TRƯỜNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Quản lý dịch vụ: 0912.527.631 / 0975 746 433


Email : chothuephonghanoi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VITD - CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO HÀ NỘI. Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Nổi Bật

FACEBOOK