Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019


Nhu cầu thuê phòng học để tổ chức các buổi đào tạo của các đơn vị, công ty ngày càng cao. Làm thế nào để chọn thuê phòng học vừa rộng rãi, tiện nghi mà giá cả lại phải chăng là vấn đề không phải ai cũng biết. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và tránh gặp các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng, khi chọn địa điểm thuê phòng học cần chú ý một số vấn đề sau:


Diện tích phòng học

Tùy thuộc vào số lượng học viên tham gia mà bạn chọn phòng học có diện tích phù hợp. Tránh chọn những phòng có diện tích quá to trong khi số lượng học viên lại ít, như vậy không gian sẽ bị loãng, ảnh hưởng đến sự tập trung và tương tác giữa học viên và giảng viên. Cũng không nên chọn phòng học có diện tích quá bé, như vậy sẽ tạo nên sự trận trội, khó chịu cho những người tham gia.

Ánh sáng trong phòng học

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Phòng học phải có ánh sáng tốt để đảm bảo cho các học viên quan sát tốt. Nên chọn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và nhân tạo, có cửa sổ để lớp học thông thoáng.


Bàn ghế và trang thiết bị

Chiều cao của bàn ghế phải phù hợp, kết cấu bàn ghế phải nhẵn, an toàn cho người sử dụng.
Trang thiết bị trong phòng phải đầy đủ, hiện đại. Có hệ thống màn chiếu, máy chiếu, có điều hòa để duy trì nhiệt độ ổn định, có flipchart, bút viết bảng cho giảng viên, có bút chỉ slide để tạo sự tiện lợi, chuyên nghiệp.

Hạn chế tiếng ồn

Để đảm bảo chất lượng bài học, phòng học cần phải có hệ thống cách âm tốt. Sự yên tĩnh, không ồn ào sẽ mang lại sự tập trung và tiếp thu bài học được tốt hơn cho các học viên.


Các tiện ích khác

Bạn nên chọn địa điểm thuê phòng học có hầm gửi xe, có thang máy, có hệ thống chống cháy an toàn đảm bảo và gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe để mang lại sự thuận tiện cho các học viên, đặc biệt là những học viên ở xa đến.

Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể tự tin tìm thuê phòng học đẹp, hiện đại đáp ứng nhu đào tạo của đơn vị mình


Bạn vẫn băn khoăn chưa biết địa điểm thuê phòng học nào phù hợp thì hãy liên hệ với VITD chúng tôi, Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng học Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ giải quyết được tất cả những khó khăn mà quý khách hàng đang gặp phải.

Phòng học cho thuê của VITD có diện tích đa dạng, sức chứa từ 10 đến 300 chỗ đảm bảo được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách. Bàn ghế được setup linh động theo các mô hình khác nhau theo yêu cầu nội dung của mỗi buổi đào tạo. Trang thiết bị trong mỗi phòng học hiện đại, đầy đủ như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống loa, mic chất lượng cao, wifi, cây nước nóng lạnh, bút chỉ slide, clipchart miễn phí.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí
Quản lý dịch vụ:
Ms. Trường: 0912 527 631 – 0988 289 629
Ms. Hằng: 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VITD - CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO HÀ NỘI. Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Nổi Bật

Lưu Trữ Blog

FACEBOOK